ผู้นำด้านการออกแบบและติดตั้ง ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

วันที่:

แนะนำผลิตภัณฑ์ระบบทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน

        บริษัท เจ-เซเว่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ตัวแทนจำหน่าย และติดตั้งระบบทำน้ำร้อนประหยัดพลังงาน โดยวิศวกรผู้มีประสบการณ์โดยตรง มากกว่า 20 ปี ภายใต้ แบรนด์สินค้า Rheem Storage Water Heaters and Steamed Boiler ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ ชั้นนำอันดับ 1 ที่แพร่หลาย และได้รับความเชื่อถือจาก วิศวกรระบบน้ำร้อนทั่วโลก

 

        ทั้งนี้เราคือสุดยอดผู้นำด้านระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน ที่ออกแบบและผลิต ระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงานEnergy Saving Technology” โดยทำการออกแบบและผลิตเป็นแห่งแรกในประเทศไทย จำหน่ายภายใต้แบรนด์ สินค้า “อีโคเทค (Ecotech)

 

 

        ซึ่งผลิตภัณฑ์อีโคเทค ได้ผ่านการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อประหยัดพลังงาน และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม "Energy Conservation and Environment Friendly Products" ให้ค่าผลตอบแทนการลงทุนสูง ช่วยลดต้นทุนการผลิตได้จริง จนกลายเป็นมิติใหม่แห่งวงการออกแบบระบบน้ำร้อนประหยัดพลังงาน จนกระทั่งได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลิตภัณฑ์ปั้มความร้อน “อีโคเทค” ได้ผ่านการทดสอบ และได้รับการรับรองจาก กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน ว่าเป็นสินค้าประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 ตามมาตรฐานสากล EN255-3 เป็นรายแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิดที่ว่า “นวัตกรรมเพื่อชีวิต และสิ่งแวดล้อม” Innovations for Lives and Environment

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ในระบบทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานที่บริษัทฯ ได้ทำการออกแบบและติดตั้ง ได้แก่

    - ปั๊มความร้อนสระว่ายน้ำ

         ระบบปั๊มความร้อน อีโคเทค (ecotech Pool Heatpump) อีกทางเลือกหนึ่ง เพื่อตอบสนองความลงตัว ของงานบริการอุ่นสระว่ายน้ำ รับประกันความปลอดภัยในการใช้งาน เน้นประสิทธิภาพสูง แบบ “Save & Safe” ทั้งประหยัดและปลอดภัย เครื่องปั๊มความร้อน อีโคเทค (ecotech Pool Heatpump) ได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าเทียบกับระบบอุ่นสระว่ายน้ำแบบเดิม (Electric Pool Heater) มากถึง 6 เท่า และยังสามารถทำงานได้ดีในภาวะอุณหภูมิต่ำ

    - ปั๊มความร้อนขนาดกะทัดรัด

ปั๊มความร้อนขนาดกะทัดรัด

         ปั๊มทำความร้อนขนาดกะทัดรัด รุ่น E200, E300 ประหยัดพลังงานมากกว่าใช้เครื่องทำน้ำร้อนระบบไฟฟ้ามากกว่า 3-4 เท่า อีกทั้งยังสามารถคืนลมเย็นเพื่อใช้ระบายอากาศในพื้นที่ต่างๆ ทั้ง indoor-outdoor space ได้อีกด้วย โดยตัวเครื่องออกแบบโดย Technology Microchanel Wraptank เสริมประสิทธิภาพในการแลกเปลี่ยนพลังงานความร้อน และป้องกันการรั่วซึมของระบบน้ำและน้ำยาปนเปื้อนถึงกัน ในเรื่องของความปลอดภัยมีระบบ Safety Device อย่างสมบูรณ์ สามารถตั้งเวลาเปิดและปิดเครื่องได้อีกด้วย

 

ทั้งนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบทำน้ำร้อนประหยัดพลังงานประเภทอื่นๆ ..ดูเพิ่มเติม

492
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag